Do đặc trưng mùi vị, nước mắm truyền thống Việt Nam trông giống một ‘mỏ vàng’ - quý nhưng khó tiêu thụ. Để có thể tiếp cận tất cả phân khúc khách hàng, ngành vàng đã phải chế tạo ra các trang sức tinh xảo, nước mắm truyền thống cũng không thể đi con đường khác. Nhưng ‘trang sức’ nhằm giúp nước mắm truyền thống trở nên dễ tiếp cận hơn với giới trẻ và giá trị được nâng cao là gì?from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/nuoc-mam-truyen-thong-viet-nam-la-mot-mo-vang-quan-trong-la-chung-ta-co-biet-cach-khai-thac-va-sang-tao-ra-nhung-trang-suc-phu-hop-voi-thi-hieu-cua-nguoi-tieu-dung-hay-khong-20201026232155162.chn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét