Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.
from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/kts-pham-thanh-tung-viet-nam-co-day-du-tiem-nang-ve-thien-nhien-va-con-nguoi-de-tro-thanh-mot-quoc-gia-farmstay-20200928192118412.chn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét