“Đội ngũ marcom (Tiếp thị truyền thông) không những phải nắm bắt nhanh các xu hướng mà còn phải mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp. Dân marcom không thể chỉ tiêu tiền được. Nếu danh tiếng tạo ra doanh thu thì mới có tiền đầu tư lại cho danh tiếng", ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Marketing VPBank - chia sẻ.
from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/dang-sau-chien-dich-csr-tot-nhat-chau-a-tieu-thuong-khong-co-tien-tra-vpbank-thay-vi-doi-no-thi-day-luon-phuong-thuc-kinh-doanh-moi-thu-hut-200000-nguoi-tham-gia-20200831121959091.chn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét