Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Đằng sau chiến dịch CSR tốt nhất châu Á: Tiểu thương không có tiền trả, VPBank thay vì đòi nợ thì dạy luôn phương thức kinh doanh mới, thu hút 200.000 người tham gia

Đằng sau chiến dịch CSR tốt nhất châu Á: Tiểu thương không có tiền trả, VPBank thay vì đòi nợ thì dạy luôn phương thức kinh doanh mới, thu hút 200.000 người tham gia“Đội ngũ marcom (Tiếp thị truyền thông) không những phải nắm bắt nhanh các xu hướng mà còn phải mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp. Dân marcom không thể chỉ tiêu tiền được. Nếu danh tiếng tạo ra doanh thu thì mới có tiền đầu tư lại cho danh tiếng", ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Marketing VPBank - chia sẻ.

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/dang-sau-chien-dich-csr-tot-nhat-chau-a-tieu-thuong-khong-co-tien-tra-vpbank-thay-vi-doi-no-thi-day-luon-phuong-thuc-kinh-doanh-moi-thu-hut-200000-nguoi-tham-gia-20200831121959091.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét