Trả thiếu 500 đồng nhưng cả ban lãnh đạo ra sân bay trong đêm, cúi đầu xin lỗi khách: Sai lầm là bình thường nhưng cách sửa sai thể hiện nhân cách của thương hiệu
Thương hiệu gồm có phần hữu hình và vô hình. Cái lõi của thương hiệu nằm ở phần vô hình. Tìm ra giá trị và sức mạnh từ bên trong doanh nghiệp bao giờ cũng mạnh mẽ hơn từ bên ngoài.
from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/tra-thieu-500-dong-nhung-ca-ban-lanh-dao-ra-san-bay-trong-dem-cui-dau-xin-loi-khach-sai-lam-la-binh-thuong-nhung-cach-sua-sai-the-hien-nhan-cach-cua-thuong-hieu-20200701161428185.chn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét