Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Đẩy mạnh doanh số sau mùa dịch: Khoa học đằng sau những trải nghiệm khách hàng 'gây nghiện' của Amazon doanh nghiệp nào cũng cần biết

Đẩy mạnh doanh số sau mùa dịch: Khoa học đằng sau những trải nghiệm khách hàng 'gây nghiện' của Amazon doanh nghiệp nào cũng cần biết“Có 3 ý tưởng lớn tại Amazon mà chúng tôi đã gắn bó trong 18 năm qua và đó là lý do chúng tôi thành công: Đặt khách hàng lên hàng đầu. Phát minh. Và kiên nhẫn.” - Jeff Bezos

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/day-manh-doanh-so-sau-mua-dich-khoa-hoc-dang-sau-nhung-trai-nghiem-khach-hang-gay-nghien-cua-amazon-doanh-nghiep-nao-cung-can-biet-2020042400142939.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét