Giữa lúc ống hút giấy đang được ưa chuộng tại Canada và Mỹ, ống hút làm từ nguyên liệu tự nhiên gắn nhãn thương hiệu Việt Nam xuất hiện trên nền tảng huy động vốn cộng đồng tại Mỹ. Ngay lập tức, chỉ sau 3 ngày ra mắt, EQUO nhanh chóng hoàn thành 100% chiến dịch và nhận được sự quan tâm từ truyền thông và người sử dụng.
Đa dạng trong chủng loại
Khởi điểm với ống hút được làm từ nguyên liệu tự nhiên, EQUO được xem là giải pháp cực kì sáng tạo thay thế cho sản phẩm nhựa và giấy vốn vẫn gây ảnh hưởng đến môi trường. EQUO là thương hiệu Việt Nam vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên thế giới. Sở hữu thiết kế bao bì trẻ trung, tươi sáng cùng với sự đa dạng chủng loại là điểm thu hút sự chú ý của khách hàng. EQUO giới thiệu đến thị trường 4 loại ống hút đặc trưng, được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên khác nhau như: gạo, cỏ khô, dừa và mía.
Theo đó, ống hút gạo được làm từ bột gạo, bột sắn và màu thực vật như lá cẩm (màu tím), dành dành (màu vàng), gấc (màu đỏ), hoa đậu biếc (màu xanh). Sản phẩm này sau khi sử dụng, có thể được đun lên và hoàn toàn ăn được. Đối với ống hút cỏ khô, nguồn nguyên liệu chính là cỏ và hoàn toàn có màu tự nhiên.
Trong khi đó, ống hút dừa được sản xuất từ nước dừa lên men, có màu trắng ngà, tương tự như màu cơm dừa. Đây là một sản phẩm độc đáo sở hữu công nghệ kỹ thuật sản xuất chỉ có tại Việt Nam. Cuối cùng, ống hút mía sở hữu nhiều kích cỡ, được sử dụng cho các mục đích khác nhau như là uống trà sữa. Sản phẩm này được làm từ bã mía, có hương thơm ngọt nhẹ, màu nâu nhạt và có thể tái sử dụng trong vòng một ngày.
Giới thiệu giải pháp xanh từ nguồn nguyên liệu từ nhiên sẵn có của Việt Nam đến Thế giới
Chỉ sau 3 ngày kể từ khi được đón nhận trên Kickstarter (Mỹ), EQUO liên tục được truyền thông quốc tế đăng tải và chia sẻ. Hàng loạt các trang thông tin chính thống uy tín trên thế giới như Buisness Insider, Yahoo Finance, Benzinga đều giới thiệu về EQUO với lời ca ngợi cho giải pháp mới mẻ này.
Nhà sáng lập, CEO Marina Tran-Vu cho biết: “Việt Nam là quốc gia nổi tiếng với bề dày truyền thống về ngành nông nghiệp. Tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có tại Việt Nam, kết hợp với bàn tay khéo léo của người dân Việt Nam để tạo nên những sản phẩm “xanh” tuyệt vời và sáng tạo. Ví như sản phẩm thân thiện với môi trường được làm từ cỏ, dừa, gạo,… từ lâu đã xuất hiện ở thị trường nội địa và được đông đảo người trẻ đón nhận. Tuy nhiên, sản phẩm này lại là một khái niệm khá mới mẻ với phương Tây. Thông qua EQUO, tôi muốn nhắc nhở đến bạn bè quốc tế về sự trù phú và nét đẹp truyền thống nông nghiệp của Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng khác.”
Hướng đến việc phát triển các sản phẩm từ những phản hồi của khách hàng, EQUO không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao năng suất, giảm chi phí để đưa sản phẩm thân thiện đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa.
Những sản phẩm của EQUO có thành phần được làm từ nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, không sử dụng chất hóa học, không gây hại và có khả năng phân huỷ sau khi thải ra bên ngoài 90 ngày. Đặc biệt, với công nghệ sấy khô tối ưu làm bay mùi gốc, ống hút của EQUO hoàn toàn không tạo ra mùi khó chịu và đảm bảo hương vị thức uống cho người sử dụng.
Dự kiến trong năm nay, EQUO sẽ xuất khẩu 3 – 5 triệu ống hút sang các thị trường Canada, Mỹ, Úc và Đông Nam Á. Đồng thời với những phản hồi tích cực từ châu Âu, EQUO cũng mong muốn được mở rộng sang thị trường châu Âu vào những năm kế tiếp.
The post Ống hút thân thiện với môi trường – thương hiệu Việt gây chú ý tại nước ngoài appeared first on Advertising Vietnam.
from Advertising Vietnam https://advertisingvietnam.com/2020/06/ong-hut-than-thien-voi-moi-truong-thuong-hieu-viet-gay-chu-y-tai-nuoc-ngoai/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét