Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?Chỉ với một lon Coca in câu slogan "Essa Coca é Fanta, e daí?", 0 đồng cho chi phí truyền thông, Coca-Cola Brazil nhận được: 1.068.984.850 lượt chú ý về truyền thông.

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/case-study-chi-in-them-1-cau-slogan-ton-0-dong-chi-phi-marketing-coco-cola-tao-ra-cu-no-truyen-thong-tai-brazil-bang-cach-nao-20200627132823763.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét