Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt Nam

Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt NamNăm 2020 là năm đánh dấu cột mốc cho hành trình phát triển của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Vậy điều gì đã khiến một thương hiệu phát triển vững mạnh trong suốt hai thập kỷ?

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/pigeon-hanh-trinh-20-nam-tao-nen-gia-tri-nhan-van-cho-tre-em-viet-nam-20200903113935905.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét