Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Nhìn lại giá trị các thương hiệu Việt sau 5 năm: Tổng giá trị tăng gấp đôi, riêng Viettel tăng gấp 4, soán “ngôi vương” suốt 4 năm của Vinamilk

Nhìn lại giá trị các thương hiệu Việt sau 5 năm: Tổng giá trị tăng gấp đôi, riêng Viettel tăng gấp 4, soán “ngôi vương” suốt 4 năm của VinamilkSau 5 lần xếp hạng, giá trị của những doanh nghiệp trong danh sách đã tăng 2 lần so với năm đầu tiên. Trong đó, Viettel là cái tên có bước phát triển đáng kể nhất.

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/nhin-lai-gia-tri-cac-thuong-hieu-viet-sau-5-nam-tong-gia-tri-tang-gap-doi-rieng-viettel-tang-gap-4-soan-ngoi-vuong-suot-4-nam-cua-vinamilk-20200922084948928.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét