Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Hành trình đi đến mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ và đam mê M&A của Ban lãnh đạo KIDO Group

Hành trình đi đến mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ và đam mê M&A của Ban lãnh đạo KIDO GroupĐể tiệm cận với CLB doanh thu 10.000 tỷ đồng ít ỏi ở Việt Nam trong ngành thực phẩm, KIDO Group đã mất 27 năm cùng rất nhiều quyết định M&A gây nhiều sự chú ý ở thị trường miền Nam. Ví dụ như mua thương hiệu kem Wall’s từ Unilever, bán mảng kinh doanh cốt lõi bánh kẹo cho Mondelez, thâu tóm 2 trong những công ty dầu ăn lớn nhất Việt Nam...

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/hanh-trinh-di-den-muc-tieu-doanh-thu-10000-ty-va-dam-me-ma-cua-ban-lanh-dao-kido-group-20200830233654419.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét