Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

3 câu hỏi cần tư duy khi chuyển đổi số từ bài học của Sendo: 3 năm cắt 60% thay vì phải tuyển 2.000 nhân viên tổng đài, đơn hàng tăng vài chục lần

3 câu hỏi cần tư duy khi chuyển đổi số từ bài học của Sendo: 3 năm cắt 60% thay vì phải tuyển 2.000 nhân viên tổng đài, đơn hàng tăng vài chục lầnCon đường dẫn tới công cuộc chuyển đổi số của Sendo đến một cách tự nhiên, khi nhìn từ một bài toán kinh doanh và đi tìm lời giải về công nghệ, chứ không phải bắt đầu bằng việc "Chết rồi, 4.0 rồi, phải chuyển đổi số đi", CEO Trần Hải Linh kể lại quyết định của Sendo khi đầu tư công nghệ thay vì tuyển dụng 2.000 nhân viên tổng đài.

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/3-cau-hoi-can-tu-duy-khi-chuyen-doi-so-tu-bai-hoc-cua-sendo-3-nam-cat-60-thay-vi-phai-tuyen-2000-nhan-vien-tong-dai-don-hang-tang-vai-chuc-lan-2020092216143785.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét