Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Bí ẩn phía sau mô hình kinh doanh của Tesla: Không chi tiền cho quảng cáo, không có CMO nhưng hàng sản xuất đến đâu bán hết đến đấy

Bí ẩn phía sau mô hình kinh doanh của Tesla: Không chi tiền cho quảng cáo, không có CMO nhưng hàng sản xuất đến đâu bán hết đến đấyTrong đợt dịch Covid-19 vừa qua, khi tất cả các hãng xe lâu đời như Toyota, Ford bị giảm giá trị vì không bán được hàng thì Tesla vươn lên thành công ty ô tô có giá trị lớn nhất toàn cầu dù tuổi đời chưa đến 20 năm.

from Cafebiz.vn - Kinh doanh - RSS Feed https://cafebiz.vn/bi-an-phia-sau-mo-hinh-kinh-doanh-cua-tesla-khong-chi-tien-cho-quang-cao-khong-co-cmo-nhung-hang-san-xuat-den-dau-ban-het-den-day-20200702155906622.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét